Sáng này, ngày 19/2, hòa chung không khí rộn ràng của năm mới, tại trụ sở chính của Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes đã diễn ra sự kiện khai xuân 2024 trong không gian tràn ngập niềm vui, cùng với sự góp mặt đông đảo của các thành viên nhà Won! Tiếp tục chào đón một hành trình mới Giáp Thìn mang theo quyết tâm, khát vọng vững vàng, sẵn sàng bùng nổ trên mọi mặt trận.
Đội ngũ Ban Lãnh đạo Công ty mừng ngày khai xuân 2024.
Tại chương trình khai xuân, ông Đỗ Ngọc Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các Lãnh đạo, CBNV và chia sẻ những mục tiêu, kỳ vọng trong năm mới. Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh, năm 2024 sẽ vẫn là một năm đầy thách thức không chỉ với riêng Won Homes mà còn của thị trường bất động sản nói chung. Tuy vậy, thách thức luôn đi kèm với cơ hội; với sự cố gắng và quyết tâm cao độ, Won Homes sẽ tập trung mọi nguồn lực, trí lực để hướng tới mục tiêu quan trọng của năm.
Ông Đỗ Ngọc Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Won Homes phát biểu tại chương trình Khai xuân 2024.
Chương trình Khai xuân 2024 có sự tham gia đông đảo của đội ngũ lãnh đạo, CBNV trong công ty.
Cũng trong sự kiện, Ban Lãnh đạo Won Homes đã trao tặng lì xì cùng những phần quà đặc biệt cho mỗi thành viên với mong muốn những món quà nhỏ sẽ mang lại niềm vui và năng lượng tích cực cho mọi người, tạo nên động lực mạnh mẽ cho một năm mới tràn đầy thành công.
Ban Lãnh đạo công ty nhận lì xì nhân dịp Khai xuân 2024 (cũng là Ngày Vía Thần Tài).
Phó Tổng Giám đốc Đinh Văn Tuấn trao lì xì cho các CBNV nhân dịp đầu xuân năm mới 2024.
Phó Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hiệu trao lì xì cho CBNV nhân dịp đầu xuân năm mới. 
Với sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể lãnh đạo và nhân viên; kỳ vọng trong năm 2024, Won Homes sẽ tạo ra những dấu ấn thành công mới đồng thời khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường.
Hãy cùng chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui, thành công và may mắn cùng Won Homes nhé!