Ngày 19/3 vừa qua, trong không khí trang trọng và ấm cúng, Won Group đã chính thức tổ chức sự kiện bổ nhiệm hai vị trí lãnh đạo quan trọng: Giám đốc Phát triển Sản phẩm và Trưởng Phòng Kinh doanh 02. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của các lãnh đạo các cấp trong công ty.

Chủ tịch HĐQT Đỗ Ngọc Tuấn phát biểu trong Lễ bổ nhiệm lãnh đạo.

Với kinh nghiệm chuyên môn và quản lý dày dặn trong lĩnh vực bất động sản, ông Lê Viết Long đã được BLĐ tin tưởng bổ nhiệm vị trí Giám đốc phát triển sản phẩm. Kỳ vọng sẽ đưa ra những chiến lược đổi mới, giúp công ty không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm hiện có mà còn phát triển những dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường.

Lãnh đạo các cấp chụp ảnh lưu niệm.

Cùng với đó, Bà Nguyễn Thanh Nhàn đã được tin tưởng giao phó vị trí Trưởng Phòng Kinh doanh 02. Sở hữu kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản, bà Nguyễn Thanh Nhàn được giao nhiệm vụ lãnh đạo và phát triển đội nhóm kinh doanh, nhằm mục tiêu mở rộng thị trường và tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.

Tân lãnh đạo chụp ảnh cùng lãnh đạo Khối Văn phòng.

Tại chương trình, ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT chia sẻ: “Chúng tôi xin bày tỏ niềm vui, tự hào trong ngày hôm nay khi được chào đón hai vị tân lãnh đạo về với Won Group. Tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm chuyên môn và khả năng quản lý, sự nhiệt huyết của ông Lê Việt Long – Giám đốc Phát triển Sản phẩm và bà Nguyễn Thanh Nhàn – Trưởng Phòng Kinh doanh 02, chúng ta sẽ cùng nhau hợp lực tạo sức mạnh, đạt được những mục tiêu lớn lao hơn nữa trong thời gian tới.”

Tân lãnh đạo chụp ảnh cùng Ban Dự án.

Sự kiện bổ nhiệm không chỉ khẳng định sự quyết tâm của Won Group trong việc đầu tư vào nguồn lực chất lượng cao mà còn mở ra hướng đi mới cho công ty, hướng tới việc tạo dựng những sản phẩm đột phá và chiến lược kinh doanh hiệu quả.