💥Ngày 24/04, Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes đã phối hợp cùng CLB Kinh tế Quản lý Bất động sản – Đại học Xây dựng tổ chức chương trình Workshop “SINH VIÊN VỚI BẤT ĐỘNG SẢN, LÀM GÌ ĐỂ BẮT ĐẦU?” với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong nhà trường.
📒Tại sự kiện, MR. Đỗ Văn Hiệu và MR. Hoàng Việt Khôi P.TGĐ_ đồng sáng lập Wonhomes/Won Group đã mang đến nhiều thông tin thiết thực, bổ ích về nghề bất động sản nói chung và cơ hội nghề nghiệp tại công ty nói riêng.
🌺Cũng trong chương trình, các bạn sinh viên đã được lắng nghe và học hỏi những chia sẻ về câu chuyện cuộc đời với hành trình đầy bứt phá, bài học về nghề nghiệp vô cùng thiết thực và ý nghĩa đến từ hai diễn giả. Đặc biệt còn có cơ hội được tham gia các phần mini games và nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.
❤️Buổi Workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự trao đổi sôi nổi giữa hai diễn giả và các bạn sinh viên. Cùng mang đến những kinh nghiệm, cơ hội tuyệt vời giúp các bạn trẻ tiếp cận và khám phá một trong những lĩnh vực phát triển mạnh mẽ nhất trong nền kinh tế hiện nay.