Văn hóa doanh nghiệp được ví như là “linh hồn”, xây dựng và phát triển song song với sự phát triển của doanh nghiệp
Đặc biệt trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0, văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh càng thể hiện rõ vai trò là triết lý then chốt cho sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp.
Chính vì sự cần thiết và quan trọng của ” Văn hóa doanh nghiệp” mà vừa qua tổng giám đốc Đỗ Ngọc Tuấn đã có buổi chia sẻ kéo dài hơn 2 tiếng dành cho toàn thể CBNV công ty về Văn hóa doanh nghiệp tại Won Group

Những thành phần của văn hóa doanh nghiệp gồm 4 phần chính : tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh. Tổng giám đốc Đỗ Ngọc Tuấn chia sẻ

SỨ MỆNH:
• Lấy lợi ích của Quý đối tác, Quý khách hàng và Cán bộ nhân viên khi hợp tác với Won Group làm nguyên lý hoạt động. Từ đó, từng bước phát triển công ty dựa trên sự phát triển của Đội ngũ, Khách hàng, Đối tác và xã hội. Cam kết luôn gắn kết và song hành cả về giá trị và quyền lợi trên hành trình phát triển bền vững.
• Phát triển hệ thống sản phẩm đa dạng mang tính quốc tế nhằm hướng tới khát vọng xây dựng, đáp ứng nhu cầu kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho Quý đối tác, Quý khách hàng và đặc biệt là chính đội ngũ nhân sự của Tập đoàn.
TẦM NHÌN:
Trở thành một trong những Tập đoàn hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực Bất động sản – Công nghệ – Tài chính, trong đó mũi nhọn mà Tập đoàn tập trung mạnh trong giai đoạn 2020-2025 là các hoạt động kinh doanh liên quan đến Bất động sản. Phấn đấu trở thành Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối rộng, cùng với đó là hệ thống sản phẩm mang tính đa quốc gia chủ yếu thuộc hai dòng sản phẩm chính:
• Sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn của thị trường.
• Sản phẩm đầu tư gắn liền với “nhu cầu thực” mang đậm dấu ấn dân tộc, kinh doanh trên cơ sở chia sẻ doanh thu khai thác với Quý đối tác, Quý khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Được thể hiện qua 04 tiêu chí (sau đây gọi là 4T):
• Tâm:
– Won Group luôn đặt chữ TÂM làm nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất trong việc kinh doanh, phát triển.
– Won Group thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp ở mức độ cao nhất
– Won Group đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hành động.
• Tài:
– Won Group biến sức mạnh, năng lực của mình thành giá trị cho bản thân, cộng đồng và xã hội.
– Won Group không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để hoàn thiện mỗi ngày.
• Trí:
– Won Group luôn xem sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, kích thích tìm tòi, đồng thời luôn chủ động cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
• Tín:
– Won Group xem trọng chữ Tín, Tín không chỉ là uy tín mà còn là sự cam kết về chất lượng, sự ổn định của sản phẩm, dịch vụ cung cấp.
– Won Group dùng uy tín làm vũ khí để bảo vệ, khẳng định sự khác biệt của thương hiệu trên thị trường.

QUAN NIỆM KINH DOANH
ĐỘI NGŨ
• Tôn trọng lẫn nhau;
• Đề cao đạo đức trong doanh nghiệp;
• Đề cao Hiếu – Lễ – Nghĩa;
• Duy trì môi trường yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau.
KHÁCH HÀNG
• Đáp ứng tối đa và mang lại sự hài lòng cho khách hàng;
• Coi Quý đối tác, Quý khách hàng là trọng tâm;
• Xây dựng hệ thống quy tắc chuẩn mực giao tiếp;
• Trên 80% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào tại Won Group.
ĐỐI TÁC
• Đề cao tính chính trực, chân thành;
• Quan hệ trên nguyên tắc lợi mình – lợi người.
XÃ HỘI
• Thấu hiểu sâu sắc việc tạo giá trị cho cộng đồng là trách nhiệm phải làm;
• Gắn lợi ích và mục tiêu phát triển Tập đoàn trên cơ sở gìn giữ màu “xanh” cho Đất nước.
Trong quá trình đào tạo và chia sẻ, nhân viên rất tích cực lắng nghe và trao đổi trực tiếp với TGĐ. Đỗ Ngọc Tuấn và cuối buổi đào tạo kết thúc là những lời cảm ơn chân thành đến buổi đào tạo hết sức ý nghĩa của người. Mong rằng văn hóa doanh nghiệp của Won Homes ngày một tích cực, thu hút được thật nhiều nhân tài