Nhằm tăng cường hoàn thiện hệ thống cơ cấu tổ chức, kiện toàn các chức năng cho hoạt động bộ máy quản lý vững mạnh theo lộ trình phát triển của Won Homes trong thời gian tới, ngày 1/4 vừa qua, Công ty đã tổ chức sự kiện “Lễ trao quyết định bổ nhiệm nhân sự Won Homes Qúy I/2024 dưới sự chủ trì của TGĐ Đỗ Ngọc Tuấn.
Tại sự kiện, Ông Hồ Công Hà và ông Nguyễn Tú Anh đã lần lượt được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng kinh doanh 15, Trưởng phòng kinh doanh 12. Bà Trần Đỗ Sang được bổ nhiệm làm Giám đốc kinh doanh khối W3. Với vai trò mới, các tân lãnh đạo sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất làm việc của phòng kinh doanh.
Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, ông Đỗ Ngọc Tuấn – Tổng Giám Đốc chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, với sự gia nhập của các tân lãnh đạo, Won Homes sẽ ngày một được thúc đẩy phát triển, đạt được nhiều thành công mới trong tương lai.”
Sự kiện bổ nhiệm lần này không chỉ đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phát triển của Won Homes mà còn khẳng định cam kết của công ty trong việc nâng cao chất lượng, mở rộng quy mô, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
Won Homes kỳ vọng vào sự đóng góp quý báu từ các lãnh đạo mới bổ nhiệm và tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của công ty trong thời gian tới.