Ngày 01/03/2023 tại trụ sở chính – tầng 15, tòa nhà VTC, số 23 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Công ty Cổ phần bất động sản Won Homes đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2023 để tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch năm 2022, thảo luận và tiến hành biểu quyết đối với kế hoạch năm 2023 và các nội dung quan trọng khác thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ.

Báo cáo tại đại hội, lãnh đạo Won Homes cho biết, năm 2022 tuy còn gặp nhiều khó khăn và thách thức do thị trường có nhiều biến động, nhưng với sự nỗ lực, sáng tạo và quyết tâm của hội đồng quản trị, ban điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Won Homes đã có nhiều thành tích đột phá và đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng.

Tổng quan sự kiện Đại hội đồng cổ đông năm 2023 của Won Homes

Tham dự Đại hội có ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban tài chính và toàn thể cổ đông của Công ty. Nhìn lại chặng đường 01 năm đầy thách thức, Ban lãnh đạo Công ty trân trọng sự đồng hành, tin tưởng vô cùng quý báu của các cổ đông. Bước sang năm 2023, vấn đề lạm phát và lãi suất tăng cao về cơ bản sẽ được giải quyết, room tín dụng dần được nới lỏng nhưng thị trường bất động sản vẫn phải đối mặt với một số khó khăn nhất định, nguồn sản phẩm khan hiếm,… Đứng trước tình hình đó, ban lãnh đạo Won Homes tin tưởng rằng “trong thách thức có cơ hội” và đặt kế hoạch doanh thu từ 03 mũi nhọn bao gồm: Môi giới bất động sản, phát triển, đầu tư các dự án và phát triển hệ thống đơn vị phân phối thứ cấp. Đồng thời, Won Homes cũng đã xây dựng một kế hoạch, lộ trình bài bản nhằm đạt được mục tiêu thông qua các kế hoạch tiếp tục tăng cường hoạt động phát triển, đầu tư các Dự án bất động sản; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại và số hóa các quy trình của công ty; quản trị tài chính hiệu quả, minh bạch; đẩy mạnh hoạt động quan hệ nhà đầu tư công bằng, minh bạch, vì mục tiêu cao nhất cho các cổ đông.

Tại đây, BLĐ Công ty đã tiến hành đánh giá hiệu quả hoạt động của các Phòng/Ban trong năm 2022. Đồng thời, Đại hội cũng dành thời gian để các cổ đông và lãnh đạo Won Homes thảo luận, trao đổi, làm rõ các nội dung liên quan, phân tích đánh giá các tồn tại, hạn chế trong hoạt động của các Phòng/Ban. Phần lớn ý kiến xoay quanh việc nâng cao hiệu quả trong việc phối kết hợp giữa các bộ phận, trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh của từng Phòng/Ban.

Ban lãnh đạo Won Homes khẳng định sẽ tiếp thu ý kiến của các cổ đông, tích cực triển khai chiến lược dài hạn, nỗ lực phấn đấu để phát triển bền vững với các sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Won Homes, trở thành công ty BĐS uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, hiện thực hoá mục tiêu IPO trong thời gian ngắn nhất.

Sau khi trao đổi, thảo luận, ĐHĐCĐ thường niên năm 2023 của Won Homes đã thông qua các nội dung được trình tại Đại hội với tỷ lệ nhất trí cao. Với phương châm “Đoàn kết – Đổi mới – Hành động”, Ban lãnh đạo Won Homes cùng toàn thể cán bộ nhân viên sẽ tiếp tục chung sức đồng lòng, đổi mới trong suy nghĩ và chuyên nghiệp trong hành động, tận dụng tốt các cơ hội, triển khai quyết liệt đồng bộ và hiệu quả các giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp phát triển thịnh vượng. Cụ thể trong năm 2023, Won Homes tập trung hợp tác toàn diện và sâu rộng với các đối tác hiện có, cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ chất lượng, hiệu quả. Đồng thời tìm kiếm, ký kết và đầu tư thêm nhiều dự án mới với mục đích mở rộng quy mô kinh doanh và gia tăng vị thế trên thị trường BĐS.

Đại hội đồng cổ đông thường niên Won Homes đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí tin tưởng và quyết tâm, thể hiện niềm tin sâu sắc của các cổ đông vào những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn tới, tiếp tục đưa Won Homes trở thành đơn vị có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường bất động sản toàn quốc.