Wonder Radio sẽ bắt đầu lên sóng số đầu tiên vào Tháng 9/2021 – WONDER RADIO – CHẠM XÚC CẢM

Won Radio là kênh chia sẻ những tin tức hữu ích và những món quà tinh thần dành cho quý vị thính giả. Tại kênh phát sóng của nhà Won Group mong rằng các bạn sẽ gặt hái được thật nhiều kiến thức và tìm được những cảm xúc tuyệt vời dành riêng cho bản thân.

Với slogan “Won Radio – Chạm xúc cảm”, chương trình radio hứa hẹn sẽ mang đến cho thính giả một kênh kết nối thông tin, gắn kết những xúc cảm hiệu quả nhất.

Cụ thể hơn Won Radio đem đến cho thính giả những tin tức hot nhất về ngành bất động sản, những tin tức văn hoá sự kiện tích cực và những câu chuyện tình cảm sẻ chia của các thành viên nhà Won.

Bên cạnh hình thức đưa tin qua giọng đọc truyền cảm của 2 MC, các thính giả sẽ được tiếp cận thông tin một cách chân thực nhất qua phần phỏng vấn của các bạn nhà Won, của các chuyên gia trong lĩnh vực,… Những câu chuyện ấn tượng hay những nhân tố đặc biệt chắc hẳn sẽ là những yếu tố khiến Radio nhà Won được đón nhận nồng nhiệt.

Lịch phát sóng “Wonder Radio – Chạm xúc cảm”

Tại góc nhỏ này, chuyên mục quà tặng âm nhạc vẫn sẽ là cầu nối những cảm xúc tại nhà Wonder. Chương trình ”Won Radio – Chạm xúc cảm” được phát sóng định kì 2 số 1 tháng, cố định vào ngày 10 và ngày 26.

Mọi ý kiến đóng góp hoặc bạn muốn gửi những lời muốn nói, những xúc cảm tới đồng nghiệp của mình, xin vui lòng gửi thông tin về địa chỉ: radio@wonhomes.com.vn hoặc chia sẻ trong đường link dưới đây https://docs.google.com/forms/d/135ITIMZ_0okViVsCivY13VElz_wVKqrPzSLS1SCX-SE/viewform?edit_requested=true