DISC – VŨ KHÍ BÍ MẬT CHỐT DEAL TƯNG BỪNG 

Vừa qua, Trưởng nhóm Lê Thị Thu Hiền của PKD06 nhà Won Homes đã có một buổi đào tạo về việc áp dụng DISC vào môi giới BĐS. Người môi giới giỏi là người biết cách khai thác nhu cầu khách hàng. Đối với những khách hàng chưa có nhu cầu rõ ràng thì nhà môi giới cần khai thác hiệu quả hơn, và thay vì liên tục đặt câu hỏi cho khách hàng thì việc áp dụng DISC để đọc vị tâm lý khách hàng là một cách cực kì hiệu quả.

CÔNG CỤ DISC ÁP DỤNG VÀO ĐỘT PHÁ KINH DOANH

Trước khi bước vào nội dung chính buổi đào tạo, TN. Thu Hiền đã tiến hành thực hiện bài test cho chính các nhân sự để họ nắm được bản thân là thuộc mẫu người nào, từ đó có thể đưa ra lộ trình phát triển cho riêng từng người.

TN. Thu Hiền chia sẻ: “Đây là vấn đề mình đã trăn trở từ rất lâu rồi, sau một thời gian làm sale mình hiểu không thể chỉ áp dụng đúng một công thức tư vấn trăm người như một được. Mỗi khách hàng sẽ có một đặc điểm tính cách riêng và cũng có những mong muốn riêng, tuy nhiên họ sẽ không thể hiện thẳng ra mà cần những người tư vấn tìm cách để đến gần họ. Khách hàng sẽ sẵn sàng đồng hành cũng những tư vấn viên đủ chân thàn, đủ nhiệt tình, đủ kiến thức và đặc biệt biết họ đang cần gì.”

DISC - công cụ đột phá trong kinh doanh

Chính bởi sự trăn trở đó đã thúc đẩy Thu Hiền không quản ngày đêm tìm kiếm một phương pháp để giúp các nhà môi giới Won Homes dễ dàng hơn trong việc đọc vị khách hàng cũng như tăng tỷ lệ chốt deal thành công. Và DISC chính là chìa khóa để mở nút thắt trong Thu Hiền, nhận thấy những hiệu quả của phương pháp này mang lại cô đã tiến hành tìm hiểu và đào tạo lại cho chính đội nhóm của mình.

Sau khi tham gia buổi đào tạo, các chiến binh đã nhận được một lượng kiến thức lớn:

– Thế nào là DISC, ưu và nhược điểm của từng nhóm tính cách

– Thực hành xem video để nhận biết tính cách con người qua công cụ DISC

– Biểu hiện tính cách và ngôn ngữ cơ thể của từng nhóm người D, I, S, C

– Cách giao tiếp thông qua công cụ này

– Áp dụng DISC vào giao tiếp và chốt sale

Chia sẻ sau buổi đào tạo, chiến binh Nguyễn Huy PKD06 hào hứng: “Buổi đào tạo thật sự rất thú vị và hữu ích, mình cảm thấy như mình đã ngộ ra cả một kho tàng kiến thức. Chắc chắn mình sẽ ngay lập tức áp dụng vào quá trình sale và sẽ chia sẻ thành tích sau với mọi người.”

Hy vọng với tâm huyết to lớn của Trưởng nhóm Lê Thị Thu Hiền đã mang lại nhiều cảm hứng cũng như động lực cho các chiến binh. Xin chúc các chiến binh luôn nhiều năng lượng, áp dụng xuất sắc DISC vào quá trình môi giới để bùng nổ giao dịchDISC - công cụ đột phá trong kinh doanh

 

Theo dõi thêm các buổi đào tạo khác tại Won Homes: CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “LÃNH ĐẠO LÀ MỘT NGHỀ PHẢI HỌC” – WON GROUP