TẤM GƯƠNG NHÀ WON – MS. TRẦN THỊ MỸ LINH

Tấm gương Won Homes số này quay lại với Best seller tháng 5 – Một cô gái trẻ đầy nghị lực mang tên Trần Thị Mỹ Linh.

TẤM GƯƠNG NHÀ WON - MS. TRẦN THỊ MỸ LINH
Với doanh số ấn tượng hơn 14 tỷ đồng, best seller tháng 5 gọi tên chiến binh thiện chiến Trần Thị Mỹ Linh. Hiện nay Mỹ Linh đang là trưởng nhóm của PKD01, cô gái của chúng ta còn rất trẻ nhưng những thành tựu cô đạt được là một kỳ tích hiếm thấy ở độ tuổi này. Nổi bật nhất khi chỉ trong một buổi sáng cô chốt thành công gần 10 giao dịch với hơn 10 tỷ tiền hàng, một con số mà đến những lão làng trong ngành môi giới BĐS cũng phải ấn tượng.
Tất nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, cô gái trẻ cũng đã từng vấp ngã, từng vượt lên nghịch cảnh để chạm tới thành công như hôm nay.
Bước chân vào nghề môi giới BĐS từ hơn 1 năm trước, có lẽ so về năm kinh nghiệm Mỹ Linh chưa bằng nhiều người nhưng những thành tích cô gái giành được thì khiến nhiều người phải nể phục.
Mỹ Linh chia sẻ: “Trước khi vào Won Homes mình cũng đã thử qua rất nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. Trong một lần tình cờ được bạn giới thiệu về nghề môi giới nên mình quyết định đi phỏng vấn, bởi mình cũng rất thích đầu tư kinh doanh nên muốn thử sức ở môi trường mới. Lúc đó mình vẫn còn mơ mộng lắm, nghĩ là làm môi giới BĐS vừa được giao tiếp với nhiều nhà đầu tư giỏi vừa có thu nhập cao.”
Đúng là cuộc sống thì sẽ luôn biết cách kéo chúng ta xuống khi chúng ta đang chìm trong vọng tưởng, suốt 1 tuần đầu tiên đi làm Mỹ Linh bị nhắc tên liên tục trong nhóm vì chưa có ca gặp khách nào, điều này khiến cô gái bị áp lực nặng nề, thậm chí cô đã nghĩ cô không hợp ngành này và có ý định nghỉ việc.
Mỹ Linh tâm sự: “Thực sự rất áp lực, bản thân mình còn theo học Dược, lúc đó đúng kỳ thi nên rất mệt. Mình bị rối trong chính việc sắp xếp công việc hàng ngày của mình. Nhưng mà có một điều giữ mình ở lại, vì tính cách rất cạnh tranh nên khi công ty tổ chức cuộc thi gặp khách mình đã quyết định tham gia để khẳng định không phải năng lực bản thân mình kém.”
Với tính cách mạnh mẽ của mình, Mỹ Linh luôn tự giác chăm chỉ trong công việc và cũng bởi Trưởng phòng của Mỹ Linh chính là Bùi Thị Lan Tường – một tướng lĩnh trẻ tuổi tài ba của Won Homes, đó chính là động lực to lớn để Mỹ Linh nỗ lực quyết tâm gặt hái nhiều thành quả nhất có thể.
Và sự nỗ lực ấy đã được đền đáp khi sau 3 tuần làm việc, Mỹ Linh đã nhận được cọc thiện chí đầu tiền và chỉ sau 1 tháng cô gái chính thức có giao dịch bạc tỷ bằng telesale và gặp khách đúng 30 phút, đây là một thành quả mà ít người có thể làm được. Khi được hỏi về bí quyết, Mỹ Linh chia sẻ: “Cũng không có bí quyết gì nhiều đâu, ngay từ đầu vào mình đã chịu khó quan sát các anh chị đồng nghiệp telesale để học hỏi và ứng dụng vào công việc của mình, quan trọng là bản thân mình chịu khó trau dồi, rèn luyện nhiều, tự khắc sẽ tốt lên thôi.”
Đến thời điểm hiện tại, Mỹ Linh vẫn đang bận bịu với công việc học tập tại Đại học Dược, dù vậy chưa bao giờ cô để cho thời gian lãng phí khi liên tục chắt chiu từng giây để hoàn thành tốt nhất công việc.
Xin chúc cho cô gái trẻ của chúng ta luôn bản lĩnh, vững vàng trước giông bão và luôn là tấm gương rực rỡ tại gia đình Won Homes.

Theo dõi thêm về tấm gương khác nhà Won: TẤM GƯƠNG NHÀ WON – MR. PHẠM ĐỨC NGỌC (wongroup.com.vn)